วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ใครว่ารถพูดไม่ได้!! Ford!รถพูดได้

ใครว่ารถคุยไม่รู้เรื่อง ford สร้างนวัตกรรมควบคุมทุกฟังก์ชั่นผ่านระบบSYNC2 ระบบสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะใน รถยนต์ FORD
ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต 074-620446
Carguru-bysetthi
          ตอนเด็กๆ carguru-bysetthiเคยคิดว่าหากรถฟังเรารู้เรื่องก็คงดี !! เเละวันนี้ค่ายรถยนต์ford คงทำความฝันหลายคนเป็นจริง! ด้วยเทคโนโลยีคำสั่งเสียงอัจฉริยะ sync2.  เคยคิดน่ะครับว่า... ทำไมปัจจุบันเทคโนโลยี นวัตกรรม หรือสิ่งต่างๆ บนโลกนี้มีการเปลี่ยนแปลงสุดล้ำไปเรื่อยๆ อาจเป็นก็เพราะมนุษย์อย่างเราไม่เคยหยุดคิด เเละสร้างอะไรใหม่ๆมาเรื่อยๆก็ เช่นเดียวกับFORD ค่ายรถยนต์เเห่งผู้นำด้านเทคโนโลยี ด้วยการสร้างสรรค์เทคโนโลยีการสั่งงานด้วยเสียงในรถยนต์อย่าง SYNC 2 ที่ทุกคนคิดว่ามันไม่น่าเป็นไปได้ เพื่อตอบสนองความสะดวกของผู้ขับขี่รวมถึงผู้โดยสาร ให้มีความสะดวกและรื่นรมย์กับเทคโนโลยีอย่างถึงที่สุด

คลิกลิงค์เพื่อดูวีดีโอhttp://youtu.be/HmLcpuZSuQA

         ถึงเเม้ว่า ford จะใส่คำสั่งเสียงที่ต้องสั่งเป็นภาษาอังกฤษก็ตาม ก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับ ford. ไม่ต้องกลัวว่า ออกสำเนียงภาษาอังกฤษไม่ชัดแล้วระบบไม่ทำงาน ลองเปิดใจให้กับเทคโนโลยีคำสั่งเสียงSYNC2 ระบบสั่งงานด้วยเสียงเจเวอร์ชั่นนี้จะตอบสนองการสั่งงานด้วยเสียงให้เป็นเรื่องง่ายขึ้นกว่าเดิม โดยไม่ต้องมีสำเนียงเเบบฝรั่ง


คลิกลิงค์ชมวีดีโอเพื่อสร้างความมั่นใจว่าสั่งง่ายสำเนียงไม่ต้องเป๊ะ!!! http://youtu.be/HmLcpuZSuQA

วีดีโอโดย:เศรษฐี สงขาว              บก.คอลัมน์ want Carguru-bysetthi

            การพูดคุยกับรถก็ง่ายๆ เพียงคุณสั่งเป็นภาษาอังกฤษ! สำเนียงที่ไม่จำเป็นต้องเป๊ะเเบบฝรั่ง ไม่ต้องชัดเจนอย่างเจ้าของภาษา เช่น climate on (คลายเมท ออน) climate of (คลายเมท ออฟ). เปิดเเอร์,ปิดเเอร์ radio on, radio of (เรดิโอออน ,เรดิโอ ออฟ ) เปิดปิดวิทยุ โดยการสั่งงานด้วยเสียงยังสั่งครอบคลุมได้อีกหลายอย่าง เลยทีเดียวสอบถามข้อมูลเเละรายละเอียดเเละทดลองใช้คำสั่งเสียงอย่างถี่ถ้วนได้ที่                                          ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิตสามเเยกโคกกอก.              074-620446.   

      เเละฟอร์ดยังมีความพิเศษอีกอย่างคือการติดตั้ง Wi-Fi Router เข้ามา คุณจึงสามารถนำอุปกรณ์ เช่น โน๊ตบุ๊ค แท็บแล็ต มาเชื่อมต่อ สัญญาณอินเทอร์เน็ตที่ส่งมาจาก Wi-Fi Router ทำให้ไม่ว่าจะทำงาน หรือการท่องโลกอินเตอร์เนตก็เป็นไปได้ราบรื่นกว่า3G4G 

             ฟอร์ดพัทลุง 074-620446

เพราะฉนั้นหากเรามองให้ดี เทคโนโลยีsync.                                 ไม่ใช่แค่เทคโนโลยีอำนวยความสะดวก แต่มันยังช่วยพัฒนาทางด้านภาษาให้เราอีกด้วย  เพราะโลกใบนี้ไม่มีการหยุดนิ่ง เราจึง จำเป็นต้องก้าวตามเทคโนโลยีให้ทัน เเละหากเรามีรถฟอร์ดไว้ในครอบครองเราจะเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเเละทันสมัยอยู่เสมอ ได้อย่างง่ายดาย

      ระบบsync สามารถเปลี่ยน4gเป็นwifi

ทั้งนี้สามารถชมระบบคำสั่งเสียงเเละรถจริงได้ที่ตัวแทน ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต             074-620446 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มได้ที่    เว็ป. Carguru-bysetthi

บทความที่เกี่ยวข้องกับ Ford 

-ระบบขับเคลื่อน 4ล้ออัจฉริยะ Ford Everest

-ลุยน้ำได้ 80 เซ็น Ford Ranger

-มั่นใจทุกเส้นทางแม้ขับลงเขาด้วยระบบ Hill Descent Control ใน FORD EVEREST

-ไฟหน้าสูงต่ำอัตโนมัติ Ford Ranger,Everest

-จอดง่ายได้ทุกที่ ด้วยระบบช่วยจอดอัจฉริยะใน Ford Focusเเละ Everest

-เครื่องยนต์เเรงเเต่ประหยัดด้วยเเรงม้า 180เเรงม้า Ford Focus 1.5 Turbo

 -เปลี่ยนเลนหรือถอยออกก็ปลอดภัย ด้วยระบบ BLIS และ Cross Traffic Alert ใน All-New FORD EVEREST

-ควบคุมความเร็วอย่างสนุกไม่ต้องกังวลด้วยระบบควบคุมระยะห่าง Ford Everest Ranger

-รางวัลเครื่องยนต์ engine of the years 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น