วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2560

(มีคลิป)ทดสอบEVERESTการทำงานของเเต่ละล้อ Power Distribution-Car GURU By Setthi

ทดสอบEVERESTการทำงานของเเต่ละล้อ Power Distribution-
Car GURU By Setthi                                                 

เนื้อเรื่อง:เศรษฐี
ภาพ:เศรษฐี
สนับสนุน:ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต
074-610947

การขับรถนั้นไม่มีใครสามารถรับรู้ได้ว่ากำลังส่งของเเต่ละล้อทำงานอยู่มากน้อยเพียงใด ถ้ามีรถรุ่นไหนพอจะบอกได้ก็คงดี เพราะ Carguru-bysetthi มั่นใจว่านักเลงขับรถหลายๆท่านคงอยากจะทราบการทำงานของเเต่ละล้อในขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ซึ่งมันเป็นอะไรที่ยากมากๆที่จะทราบได้ เเต่ "EVEREST" ดันมีฟังก์ชั่นนั้นมอบมาให้ ใครที่ยังไม่ทราบต้องอ่านคอลัมน์นี้ เพราะ EVEREST  2017 มาพร้อมกับฟังก์ชั่นพิเศษที่ทำให้ผู้ขับขี่สามารถทราบกำลังส่งของล้อเเต่ละล้อในขณะที่เรากำลังเหยียบคันเร่งได้ว่าทำงานมากน้อยเพียงใด

เลื่อนลงด้านล่างเพื่อรับชมวีดีโอ
เลื่อนลงล่างสุดเพื่ออ่านข้อมูลเพิ่มเติม



ขอบคุณวีดีโอจาก youtube channel ช่อง carguru-bysetthi


รุ่นรถที่มี
-EVEREST 3.2 TITANIUM+

ประโยชน์ของPower Distribution
-ประโยชน์หลักเเน่นอนคือ เราจะได้ทราบการทำงานเเละกำลังเเรงส่งทุกรอบเครื่องยนต์ที่เราเหยียบคันเร่งทำให้ทราบว่าล้อเเต่ละล้อมีเเรงส่งมากน้อยเพียงใด

หลักการทำงานเบื้องต้น
กราฟฟิคจะเเสดงเป็นรูปรถโดยผู้ขับขี่สามารถเลือกดูได้จากหน้าจอ DISPLAY ของรถ จากนั้นจะมี สี่เหลี่ยมล้อมรอบล้อเเต่ละล้อในกราฟฟิครถ เเละเมื่อมีการเหยียบคันเร่งการฟฟิกสี่เหลี่ยมล้อมล้อรถก็จะเปลี่ยนจากสีโปร่งๆเป็นสีฟ้า ส่วนสีฟ้าจะปกคลุมมากน้อยเพียงใดนั้นขึ้นอยู่กับการส่งคันเร่ง โดยระบบจะทำงานก็ต่อเมื่อผู้ขับขี่ส่งคันเร่งเท่านั้นเพื่อบอกสถานะของล้อเเต่ละล้อ
**ไม่ต้องตั้งค่าใดๆ
**ระบบยังสามารถทำงานร่วมกับ Terain Manatment หรือว่าระบบปรับการขับขี่อัจฉริยะได้ด้วย โดยระบบจะเเสดงบอกบนหน้าจอว่าตอนนี้กำลังตรวจเเรงส่งของล้อผ่านโหมดการขับขี่เเบบใดอยู่เช่นเราขับโหมด Nomal ระบบก็จะเเสดง nomal 


ฟังก์ชั่นอัจฉริยะในรถฟอร์ดยังมีอีกมากมาย เทคโนโลยีเคลื่อนตัวไปข้างหน้าตลอดเวลา การพัฒนาก็เปลี่ยนเเปลงไปเรื่อย เพราะฉนั้นการใช้งานก็ต้องพัฒนาตามด้วย carguru-bysetthi จึงพยายามนำการใช้งานเทคโนโลยีต่างให้ได้ไปปรับใช้กันอย่างทั่วถึง  โดยติดตามได้ทุกช่องทางสะดวก



https://www.youtube.com/results?search_query=carguru-bysetthi






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น