วันพุธที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2560

(มีคลิป) เรื่องง่ายๆที่กลายเป็นเส้นผมบังภูเขากับการใช้ปุ่ม Media ในRanger xlt -Car GURU By Setthi

การใช้ปุ่ม Media ในRanger xlt 
-Car GURU By Setthi


เนื้อเรื่อง:เศรษฐี
ภาพ:เศรษฐี
สนับสนุน :ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต 074-610947

Media" ปุ่มนี้มีไว้ทำอะไร เเน่นอนคงจะไม่ยากสำหรับนักฟังเพลง เพราะมันคือปุ่มที่ให้เราไว้เลือก เล่นเพลงนั่นเอง หรือสื่อเสียงต่างๆ ในส่วนของ ฟอร์ดเรนเจอร์xlt การที่เราจะเล่นสื่อเพลงอย่างอื่นนอกจาก วิทยุ เเละ CD สิ่งที่เราต้องทำคือ การกดปุ่ม  media นั่นเอง หรืออีกวิธีนึงก็คือการใช้คำสั่งเสียง ซึ่งเป้นวิธีที่สะดวกกว่าการมานั่งกดปุ่มนี้อยู่ เเต่บางคนที่ยังไม่ถนัดคำสั่งเสียง หรือถนัดเเต่อยากใช้ด้วยวิธีกดปุ่มด้วย  carguru-bysetthi เอารีวิวมาฝาก

เลื่อนลงด้านล่างเพื่อรับชมวีดีโอ
เลื่อนลฃงล่างสุดเพื่ออ่านบทความเพิ่มเติม









สำหรับรถที่มาจากโรงงานยังไม่ผ่านการใช้งาน 
-กดปุ่ม media ครั้งเเรก ระบบจะถามว่า Play music from device 
หรือเป็นการถามว่าให้เราเลือกเล่นเพลงผ่านช่องทางใดนั่นเอง 
เราก็เเค่เพียงกดปุ่มซ้ำอีก 1 ครั้ง ระบบก็จะนำไปสู่การเล่นเพลงใน usb ให้เราทันที
เเละหากกดต่อไปอีก 1 ครั้ง ระบบก็จะพาเข้าไปสู่การเล่นเพลงผ่านบลูทูธ เเต่ขั้นตอนนี้ต้องเชื่อมต่อบลูทูธรอไว้ก่อน เเละพอกด ไปเรื่อยๆ มันกดไปเรื่อยๆ มันก็จะวนอยู่เเค่นี้เอง

เเละนี่ก็คือเรื่องง่ายๆ ที่อาจกลายเป็นเส้นผมบังภูเขาได้ ใครจะไปรู้ เพราะเทคโนโลยีมันพัฒนาไปข้างหน้า สนใจสอบถามตั้งกระทู้หรือติดตามเกี่ยวกับเทคโนโลยียานยนต์ฟอร์ดได้ทุกช่องทาง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น