วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2560

(มีคลิป)พิสูจน์ระบบนำทาง FORD พูดเตือนด้วยเสียงจริงมั๊ยเมื่อขับเกินที่ถนนกำหนดCar GURU-By Setthi

พิสูจน์ระบบนำทาง FORD พูดเตือนด้วยเสียงจริงมั๊ยเมื่อขับเกินที่ถนนกำหนด
Car GURU-By Setthi



เนื้อเรื่อง:เศรษฐี
ภาพ:เศรษฐี
สนับสนุน:ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต 074-610947

NAVI" หรือว่าระบบนำทางที่คนขับรถมักจะรู้จักกันเป็นอย่างดี มันอาจเป็นปัจจัยบางอย่างที่สำคัญในการตัดสินใจซื้อรถ ก็ว่าได้ สำหรับวงการรถยนต์ยุคปัจจุบัน รถรุ่นตัวท้อปๆ ของเเต่ละค่ายก็จะใส่ระบบนำทางมาให้ เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถได้ใช้ประโยชน์ในการเดินทางกับรถคันโปรดได้ครบทุกความต้องการ ในส่วนของการใช้งานเเต่ละค่ายก็ออกเเบบมาไม่ต่างกันมากมายนัก ก็ขึ้นอยู่กับลูกเล่นที่จะใส่ลงไป เเละวิธีการใช้ว่าของใคร ใช้ง่ายกว่า เเต่ในส่วนของการใช้ carguru-bysetthi คิดว่ามันขึ้นอยู่กับความคุ้นชินมากกว่า 
สำหรับวันนี้เราจะมาพูดถึงระบบนำทางในรถค่ายอเมริกัน อย่าง ฟอร์ด สำหรับค่ายนี้ต้องบอกว่า เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีจริงๆ เเละในส่วนของระบบนำทาง ก็ไม่พลาดที่จะจับลูกเล่นเด่นๆใส่ลงมาเเน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาด้วยพิกัด ด้วยรหัสไปรษณี เเสดงป้ายความเร้วของถนนเส้นนั้นๆที่เราวิ่ง  เเละอีกมากมาย 
              ที่สำคัญ ระบบนำทางของฟอร์ดสามารถ ตั้งค่า ให้มีเสียงพูดหรือไม่มีก็ได้ในขณะนำทาง เเละคอลัมน์นี้เรามาพิสูจน์กันว่า ในขณะที่ความเร็วเกินที่ ถนนเเต่ละเส้นที่กฎหมายกำหนดมา ระบบนำทางฟอร์ดจะเตือนเรามั๊ย เเละถ้าเตือน จะเตือนเราด้วยคำพูดจริงหรือเปล่า พิสูจน์กันด้วยคลิปวีดีโอด้านล่าง

เลื่อนลงด้านล่างเพื่อรับชมวีดีโอ




ขอบคุณวีดีโอจาก youtube channel ช่อง carguru-bysetthi



การตั้งค่าเสียงเตือนขณะนำทาง
ตั้งค่า
การเตือน
จากนั้นก็เลือกได้เลยว่าจะเตือนหรือไม่เตือนอะไรบ้าง

ติดตามการอัปเดทเทคโนโลยีต่างๆ ได้ทุกๆช่องทางสะดวก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น