วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เคล็ดไม่ลับกำจัดหนูเข้าเครื่องยนต์

พี่เคล็ดไม่ลับกำจัดหนูเข้าเครื่องยนต์

Carguru-bysetthi

ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต 074-620446

เครดิตภาพ:google

สำหรับผู้ใช้รถยนต์ทุกท่านคงเคยประสบกับปัญหาเล็กๆที่สามารถสร้างความเสียหายอันยิ่งใหญ่ได้. ปัญหาหนูเข้าห้องเครื่อง หนูกัดตู้เเอร์กัดท่อกัดสายไฟ. กัด เละก็กัดกัดกัดๆๆๆๆๆๆๆ ทำให้ผู้ใช้รถเกิดความวิตกกังวลเเละยิ่งรถราคาเเพงไรถใหม่ป้ายเเกงก็คงจะสร้างความเครียดให้ไม่น้อยเลยทีเดียว




Carguru-bysetthi มีเคล็ดไม่ลับกำจัดหนูมาฝาก คนรักรถเพื่อคลายความวิตก ให้ผู้ใช้รถนอนหลับฝันดีกันทุกๆคืน!!

Carguru-bysetthi

เนื้อเรื่อง เศรษฐี สงขาว

เคล็ดไม่ลับจับหนู

-ใส่ลูกเหม็นไปในห้องเครื่องยนต์ตามจุดต่างๆ

-ทำความสะอาดห้องเครื่อง 
-หากจอดที่มืดเช่นในบ้าน หรือโรงจอดรถที่.     ..บ้านให้เปิดฝากระโปรงรถทิ้งเอาไว้ 
-ใช้การบูรใส่ห้องเครื่อง 
-สเปรย์ หรือเครื่องส่งสัญญาณไล่หนู 
-ใช้แผ่นปิดใต้ท้องรถเพื่อไม่ให้มีช่อง

-เลี้ยงแมว เพื่อให้หนูกลัว

-อย่าใช้ผ้าคลุมเพราะหนูชอบที่มืด

เเละอย่าลืมบางครั้งเเขกรับเชิญที่จะมาเยือนรถเราไม่ใช่เเค่"หนู" เเต่บางทียังมีสิ่งมีชีวิตเลื้อยคลานทั้งหลายอย่างเช่น คุณ "งู" จิ้งเหลนฯลฯ


  

     เพราะฉนั้นปัญหาเล็กๆอย่ามองจ้ามอย่าคิดว่าไม่อันตราย นอกจากหนูจะกัดส่ยไฟหรืออุปกรณ์ต่างๆพังเเล้ว****

****กรณีมันกัดสายไฟขาดเเต่ขาดไม่สุดแล้วเกิดสป๊าดไฟช็อตกระทันหันไปโดนสายน้ำมันที่รั่วรถระเบิดได้ หรือกัดสายน้ำมันเบรคจนรั่ว ซึมขับไปเรื่อยๆเบรคไม่ทำงานเกิดอุบัติเหตุได้ เพราะฉะนั้น***ปัญหาเล็กๆเหล่านี้อย่ามองข้ามมันอาจจะสร้างปัญหาอันยิ่งใหญ่ได้ควรตรวจสอบให้ดี เปิดฝากระโปรงหน้ารถดูบ่อยๆว่ามีกลิ่นฉี่หรือรอยตีนหนูเดินเข้ามาหรือไม่จะได้แก้ไขปัญหาได้ทันการณ์

-ด้วยความปราถนาดี carguru-bysetthi

เเละผู้สนับสนุนเว็ปไซด์ ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต

074-620446 รับจองรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่น

Carguru-bysetthi เว็ปไซด์ที่จะพาคุณสู่การเคลื่อนไหวของยานยนต์

ติดตามได้ทุกช่องทาง

ค้นหาผ่านgoogle พิมพ์ carguru-bysetthi

เฟสบุ๊กเเฟนเพจ carguru-bysetthi

Facebook/setthi songkhaow


โปรโมชั่นลุ้นล้าน กับฟอร์ด

ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต 074-620446

เครดิตภาพ ฟอร์ดประเทศไทย

Ford Ranger wildtrak ฟรี ป.1


Ford Ranger FX4 รุ่นใหม่ล่าสุด ฟรี ป.1

Ford Ranger Std เเรงม้าเย๊อะที่สุด

Ford Ranger Open Cab 4x4 ราคาถูกที่สุด


ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต รับจองทุกรุ่นเเล้ววันนี้ด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษเเละพร้อมลุ้นล้านไปพร้อมๆกัน








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น