วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ชาร์จเเบตมือถือในรถอันตรายหรือไม่?

"Carguru-bysetthi"
ชาร์จเเบตมือถือในรถอันตรายหรือไม่
เเละควรชาร์จเเบบไหนดี!!
ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิตสามเเยกโคกกอก
074-620446,088-7910369
จะเเนะนำวิธีชาร์จที่ถูกต้องปลอดภัยเเละควรเลือกรถรุ่นไหนที่เหมาะสม!!!

       การชาร์จเเบตมือถือในรถยนต์เชื่อว่าทุกคนที่ใช้น่าจะเคยชาร์จกันทุกคน "เเต่ทราบกันหรือไม่ว่าความสะดวกสะบายเเอบเเขวงด้วยความอันตรายที่ซ่อนอยู่" เเล้วอันตรายเเบบไหนมาดูกัน 
-กรณีเเรกใครที่ชอบชาร์จแบตผ่านช่องจุดบุหรี่หรือ ช่อง power outlet 12v ต้องระวัง!ไว้เชียว!!! เพราะหากเสียบติดรถไว้ตลอดโดยไม่ถอดหัวชาร์จที่เราซื้อมาเพื่อเสียบสายชาร์จออก ทำให้วงจรไฟฟ้าทำงานตลอดเวลากินเเบตและร้อนตลอดจนทำให้เกิดไฟไหม้ได้ ทางที่ดีกรณีนี้ หากจำเป็นต้อง ชาร์จ กับช่องจุดบุหรี่ ควรถอดออกทุกครั้งเมื่อเเบตโทรศัพท์เต็ม
-กรณีที่สองหากชาร์จกับช่องเสียบ USB จะมีความอันตรายน้อยลงเพราะช่อง USB จะทำงานเเตกต่างกันกับช่องจุดบุหรี่ซึ่งจะอันตรายกว่า แต่หากชาร์จเต็มแล้ว "ก็ควรถอดสายชาร์จออกทันทีเช่นเดียวกัน!!!  เพราะวงจรก็อาจสดุจได้เช่นเดียวกัน


    ช่องเสียบ USB 2 ช่องสำหรับ ford ranger

***เเละสิ่งที่เซอร์ไพร๊จากรถยนต์ฟอร์ดเเละ
 ฟอร์ดพัทลุงจ.วินิตสามเเยกโคกกอก ก็คือ
ฟอร์ดสร้างช่องเสียบไฟ 230v หรือว่าไฟที่มีกำลัง v เเบบเดียวกับไฟบ้านหรือว่าไฟ AC 
โดยจะมีตัวเเปลงจากไฟDC เป็น AC ทำให้การ์ชาร์จมือถือในรถได้กำลังไฟเสถียรเเละปลอดภัยหายห่วง!! เป็นเทคโนโลยีที่มอบความปลอดภัยให้กับผู้ใช้รถ

        230v 150w ใน ford ranger
     
      เเละไฟ 230v ในford ranger ยังสามรถเสียบเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีกำลัง w ไม่เกิน 150wได้อีกด้วยเช่นหม้อหุงข้าว โน๊ตบุ๊ก กระติกน้ำร้อนฯลฯ ด้วย กำลัง 230v 150w ซึ่งกำลังมากกว่าไฟบ้านเพราะไฟบ้าน 220vข้อดีคือสามารถรองรับเครื่องใช้ไฟฟ้าได้มากกว่า ถือว่าเป็นเทคโนโลยีที่มอบทั้งความสะดวกสะบายเเละความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์

    ช่องเสียบไฟ 230v ใน ranger


:::เเต่ถึงเเม้จะมีเทคโนโลยีที่ดีในการชาร์จเเบตมือถือในรถก็ควรถอดออกทุกครั้งเพื่อความปลอดภัยของผู้ขับขี่ "ด้วยความปราถนาดีจาก ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิตจำกัด
สามเเยกโคกกอก" 074-620446 

เรียบเรียงโดย:เศรษฐี สงขาว
คอลัมน์ want 
Carguru-bysetthi
Facebook/setthi songkhaow
Line:id:setthi.s








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น