วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ง่ายมากเมื่อคุณต้องการปลดกระจกรถด้วยรีโมท Ford Focus

ปลกกระจกลงด้วยรีโมท
FOCUS ทำได้ ง่ายมากๆๆ
ปลดกระจกลงด้วยรีโมท
ชีวิตสะดวกสบายง่ายมาก หากใช้ Focus
Carguru-bysetthi
ภาพประกอบ:เศรษฐี
ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต 074-620446


หากพูดถึงเทคโนโลยีความสะดวกสะบายเรื่องยานยนต์ ค่ายฟอร์ดถือเป็นค่ายนึงที่ไม่น้อยหน้าใครเลยในวงการยานยนต์ พูดว่าเหือชั้นทางด้านเทคโนโลยีหรือเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีก็ว่าได้ อย่างเช่น ตัวอย่างในการอัปเดทของ Carguru-bysetthi ในวันนี้ คือเทคโนโลยีความสะดวกสะบายใน NEW FOCUS 2016 TURBO ECOBOOT เเละสิ่งที่หยิบยกเเละจะรีวิววิธีการใช้งานกันคือ "การลดกระจกหรือว่าเอากระจกหน้าต่างรถขึ้น-ลงด้วยกุญเเจรีโมท"นั่นเอง
สำหรับรุ่นที่FORD ใส่ฟังก์ชั่นนี้มา
-FORD FOCUS
-FORD EVEREST 2.2 TITANIUM+
-FORD EVEREST 3.2 TITANIUM+






วีดีโอทดสอบ

วีดีโอทดสอบ

สำหรับวีดีโอรีวิวการใช้งานฟังก์ชั่นนี้ Carguru-bysetthi ขออนุญาตรีวิวเฉพาะ FOCUS เนื่องจากวิธีการใช้งานเหมือนกันทุกรุ่นที่มีฟังก์ชั่นนี้

  Focus 1.5L Ecoboot Turbo 
  ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต 074-620446

เเละนี่ก็คือฟังก์ชั่นความสามรถพิเศษที่ FORD ใส่ใจมอบมาให้เพื่อความสะดวกสะบายของผู้บริโภค เเละ Carguru-bysetthi ก็ไม่พลาดที่จะมาอัปเดทการใช้งานของเทคโนโลยีล้ำๆใน FORD ให้สาวก วงรีสีน้ำเงินได้ติดตามเเละสามารถใช้งานเทคโนโลยีที่ FORD มอบมาให้ครบถ้วนสมบูรณ์เเบบ 

ลิงค์สำรองรับชมวีดีโอสาธิตการปลดกระจกด้วยรีโมท


ติดตาม Carguru-bysetthi ได้ทุกๆช่องทางการอัปเดท หากเเฟนคลับต้องการทราบหรือไม่อยากพลาดความคืบหน้าของเทคโนโลยี FORD ติดตามกันได้ทุกๆช่องทาง รับรองว่าทุกๆท่านจะไม่พลาดการใช้งานทุกๆฟังก์ชั่นเเน่นอน เพราะ Carguru-bysetthi เป็นเว็ปที่ รีวิวการใช้งานจริง เเละเเนะนำความคืบหน้าของเทคโนโลยี FORD หากไม่อยากพลาดก็ติดตามกันเรื่อยๆได้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น