วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เทคนิคถอยจอดเเบบขั้นเทพvs ระบบถอยจอดอัจฉริยะในFocus

เทคนิคถอยจอดขั้นเทพ 
บทความโดย carguru-bysetthi
สนับสนุนโดย ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต
สนใจติดต่อเเป่ะโฆษณา หน้าเว็ป
ของคุณภาพประกอบจาก google

ปัญหาการจอดรถมักจะเกิดขึ้นกับมือใหม่และมือเก่าหลายๆท่าน เเละยิ่งการถอยจอดด้านข้างเข้าซองที่เป็นท่าที่กันชนหน้าหรือท้ายชอบเบียดกันจริงๆ จนหลายท่านกลัวเเละเป็นวิตกกีงวลกับการจอด จนต้องวนรถไปหาที่จุดที่ง่ายกว่าจึงทำให้เสียเวลา เเต่ วันนี้ carguru-bysetthi มีเทคนิคการถอยจอดเเบบง่ายๆที่ทำให้คุณไม่ต้องกลัวการถอยจอดอีกต่อไป
เเต่"ก่อนจะมาดูเทคนิคการถอยจอด carguru-bysetthi มีรถรุ่นนึงมาเเน่ะนำที่จะทำให้คุณถอยจอดได้ง่ายครบทุกรูปเเบบเเละปลอดภัยล้าน% นั่นก็คือ 
New Focus 1.5 Ecoboot Turbo
ที่มาพร้อมกับออปชั่นระบบถอยจอดอัจฉริยะที่สามรถถอยจอดเเบบเทียบข้าง , เข้าซอง เเละช่วยออกจากช่องจอด ฟอร์ดพัทลุง 074/620446

    Focus 1.5 Ecoboot Turbo

    ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิตเข้าใจรถเข้าใจคุณ

เรามาดูขั้นตอนการถอยเเบบขั้นเทพ

วิธีจอดรถเข้าซอง

          1. ตามภาพให้เราขับรถไปเหลื่อมทางด้านหน้าของพื้นที่เข้าจอด กะระยะให้ล้อหลังรถเราเสมอกับกันชนท้ายรถคันหน้า แล้วเริ่มหักพวงมาลัยออกให้สุดเเล้วค่อยปล่อยให้รถใหล

          2. คืนพวงมาลัยให้ล้อตรง เริ่มถอยไปเรื่อยๆจนล้อหลังฝั่งที่เข้าจอดอยู่เเนวเดียวกับรถคันหน้า เเล้วหักพวงมาลัยเข้าให้จนสุด แล้วจึงถอยอีกครั้ง

          3. สังเกตุล้อหลังด้านนอก เมื่ออยู่ในเเนวเดียวกับรถคันหน้าเเล้วให้คืนพวงมาลัยกลับและถอยไปเรื่อย ๆ

          4. ถอยไปเรื่อยๆจนสุด รถก็จะเข้าซองได้อย่างเรียบร้อย พยายามดูภาพประกอยพร้อมอ่านบทความตาม กากทำได้ตามภาพรับรองคุณจะถอยจอดเเบบขั้นเทพไร้การเบรยดอีกต่อไป
"เเต่ถ้าให้ง่ายไปกว่านั้น เทคโนโลยีที่ล้ำหน้าในFord Focus 1.5Ecoboot Turbo. ช่วยคุณได้โดยไม่ต้องเสี่ยง ด้วยระบบถอยจอดอัจฉริยะที่สามรถจอดได้ทุกรูปเเบบจริงๆ ถือว่าเป็นเทคโนโลยีที่ตอบสนองความต้องการของผู้คนยุคดิจิตอลเลยทีเดรยว
สนใจเป็นเจ้าของ Ford Focus
โทร.074-620446
ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต


ภาพประกอบการถอย
Carguru-bysetthi
สนับสนุนโดย ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต



Carguru-bysetthi
เฟสบุ๊กเเฟนเพจ carguru-bysetthi
Facebook/setthi songkhaow
Line:id:setthi.s
ค้นหาเรื่องราวด้านอื่นผ่าน google
พิมพ์ carguru-bysetthi



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น