วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2559

Information ใน Ford Focus มีประโยชน์อะไรมาดูกัน(มีคลิป)

Information ใน Ford Focus 
มีประโยชน์อะไรมาดูกัน
ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต สนับสนุนสถานที่
Carguru-bysetthi
เนื้อเรื่อง:เศรษฐี
ภาพประกอบ:เศรษฐี

หากพูดถึงรถอัจฉริยะทุกคนในวงการรถคงจะพูดออกมาเป็นคำเดียวกันว่า "Ford Focus"
เพราะ Ford Focus มีเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเเละอัจฉริยะจนได้รับคำกล่าวขานว่าเป็นรถที่มีเทคโนโลยีสูงลำดับต้นๆเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีทางด้านความบันเทิงในเรื่องของคำสั่งเสียงที่พัฒนามาถึง sync3 เเล้ว
เเละในโหมดช่วยเหลือผู้ขับขี่เเน่นอนว่า Focus ช เหนือสุดเเน่นอน ด้วยเทคโนโลยีช่วยจอดซึ่งตัวที่จอดได้ถึง3เเบบใหม่เครื่องยนต์ Ecoboot turbo 1.5 เเรงม้า 180 เเรงม้าถือว่าเหนือสุดในตลาดประเทศไทยในเเซกเมนต์นี้

สำหรับวันนี้มีอยู่ฟังชันก์นึงใน Ford Focus
ที่เป็นประโยชน์เเต่มักไม่ถูกพูดถึง หากเป็นดาราก็เป็นตัวประกอบ เเต่บอกเลยว่ามันมีประโยชน์ carguru-bysetthi เลยหยิบยกฟังก์ชั่นนี้มารีวิวให้ได้ทำความรู้จักกัน

Information>Ford Focus ?


ลิงค์รับชมวีดีโอ
ลิงค์สำรอง
(วีดีโอถ่ายสดไม่มีสคริปไม่มีการตัดต่ออาจดูไม่สละสลวยนักต้องประธานโทษผู้รับชมด้วย)

       :หากดูในวีดีโอจะเห็นว่า information จะเป็นระบบที่คอยตรวจสอบความเรียบร้อยให้กับรถเราจะคอยเเจ้งเตือนเป็นข้อความให้เราหากรถเรายังไม่มีความเรียบร้อยอยู่ เเละนี่คือระบบinformation ในFord Focus
       :จากการทดสอบเมื่อเปิดประตูเข้าไปเเล้วสตาร์ทรถโดยปกติเเล้วกน้าจอ
ก็จะเเสดงว่าประตูเปิดอยู่ เเละเมื่อเราเข้าไปดูในเมนู information หากเรายังไม่ปิดประตู รถจะเเจ้งเตือนที่หน้าจอทันที ว่า system check 1 message active เเละพอเราเปิดแระตูอีกฝั่ง ระบบก็จะเเจ้งเพิ่ม system check 2 message active เเละเมื่อเราปิดประตูบานเเรกระบบก็จะลดการเเจ้งเตือนเหลือ 1 เเละเมื่อปิดหมดทั้ง2บานระบบก็จะเเจ้งเหลือ0เเละเมื่อเรากดok ที่พวงมาลัยฝั่งซ้ายระบบก็จะเเจ้งว่า system all nomal เเละนี่คือระบบ information ที่ไม่ค่อยมีใครพูดถึงกันใน Ford Focus 
ข้อมูลการถ่ายทอดเกิดจากการทดสอบจริงภาษที่ใช้ในการบรรยายเป็นภาษาพูดไม่ใช่ศัพทางเทคนิค หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ. โอกาสนี้ด้วย
Carguru-bysetthi





ลิงค์สำรอง

สามารถติดตามการอัปเดทข้อมูล
ได้ทุกช่องทาง
ค้นหาผ่าน google พิมพ์ 
carguru-bysetthi
Facebookfanpage carguru-bysetthi
Youtube channel ช่อง เศรษฐี สงขาว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น