วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2559

สัญญานกันโขมยRangerเเค่เคลื่อนใหวก็เตือนจริงหรือไม่?(มีคลิป)

สัญญานกันโขมยRangerเเค่เคลื่อนใหวก็เตือนจริงหรือไม่?
Ford Ranger
ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต 074-620446
Carguru-bysetthi.

หากพูดถึงรถยนต์ปัจจุบันนี้นับว่าเป็นปัจจัยที่5ในการดำเนินชีวิตเเน่นอนบางท่านรถอาจเป็นเหมือนบ้านหลังนึง เเต่หากพูดถึงรถก่อนที่เราจะได้มาก็ต้องเเลกกับเงินอันมหาศาลเเน่นอน ซึ่งก็ต้องทำให้ทุกคนหวงรถเป็นเรื่องธรรมดา ซื้อรถมาบางคนเป็นทุกเพราะวิตกกังวลกลัวรถจะ หาย !! จอดตรงไหนดีเเละยิ่งบางท่านบ้านทาวเฮาส์ติดถนนจอดรถในบ้านไม่ได้ยิ่งกังวลเข้าไปใหญ่ หรือเเม่เเต่ไปจอดรถในห้างหรือไปดูหนังหรือไปกินข้าวกับครอบครัวกลางค่ำกลางคืนก็ต้องมานั่งวิตกกังวลอยู่ "ว่ารถจะหายมั้ย?" หมดสนุกกับกิจกรรมต่างๆ สรุปซื้อรถมาเพื่อสร้างความสุขให้เราหรือซื้อรถมาเพื่อสร้างความทุกข์กันเเน่


วีดีโอทดสอบ

ลิงค์สำรองรับชมวีดีโอสาธิต
             https://youtu.be/Js1BcduVIRg
สำรอง2 https://youtu.be/Js1BcduVIRg

        
              คอลัมน์นี้ carguru-bysetthi พามาทำความรู้จักกับรถที่ซื้อเเล้ว มีความสุขตลอดการใช้งานงาน "Ford Ranger" สาเหตุที่บอกว่าใช้รถฟอร์ดเเล้วมีความสุขหลับสบายเเน่นอนครับเพราะเจ้า. Ford Ranger มีสัญญาณกันโขมย ที่เหนือชั้นสุดจะ spacial
ที่รถระดับเดียวกันไม่มี ความสามารถในการทำงานของเซ็นเซอร์สัญญานกันโขมยใน Ford Ranger สามารถทำงานได้เพียงเเค่มีความเคลื่อนใหวในตัวรถ เเค่มีสิ่งมีชีวิตเคลื่อนใหวในตัวรถสัญญาณกันโขมยก็จะส่งเสียงร้องทันที ทำให้ผู้ขับขี่หรือเจ้าของรถจอดทิ้งไว้ที่ไหนก็สบายใจไร้กังวลไม่ต้องนอนหลับๆตื่นๆหรือหมดสนุกกับกิจกรรม



นอกจากนี้ยังมีความพิเศษเพิ่มเติมอีกอย่างนึงคือสัญญานกันโขมยใน Ford Ranger นั้นสามารถปิดการใช้งานได้ เผื่อว่ากรณีผู้ใช้รถเลี้ยงสัตย์เเล้วอยากลดกระจกลงนิดนึงเเล้วทิ้งน้องหมาย้องเเมวไว้ในรถเพื่อลงไปธุระสักครู่ก็ไร้กังวลว่าสัญญานกันโขมยจะดังเมื่อน้องหมาเคลื่อนไหวเพราะสามารถปิดใช้งานได้
          เเละไม่ต้องกังวลเพราะหลังจากเราปิดใช้งานพอเรามาสตาร์ทเครื่องใหม่ ระบบจะกลับมาเปิดใช้งานสัญญาณกันโขมยเองอัตโนมัติกันผู้ขับขี่ลืม!!!!
หากเราดูวีดีโอสาธิตก็จะเห็นได้ว่าระบบป้องกันการโขมยใน Ford Ranger ทำงานได้สมบูรณ์เเบบเลยทีเดียว 
carguru-bysetthi ขอเเนะนำ
สนับสนุนโดย:ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต 
ค้นหาผ่าน google พิมพ์
Carguru-bysetthi
เฟสบุ๊กเเฟนเพจ:carguru-bysetthi
Youtube channel ช่อง เศรษฐี สงขาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น