วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2559

Sync1กับวิธีเชื่อมต่อบลูทูธเเบบง่ายๆใน Ford Ranger


Sync1-กับวิธีAdd Bluetooth
Ford Ranger
ขอบคุณฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต074-620446
Carguru-bysetthi

ระบบsync หรือว่าระบบคำสั่งเสียงซึ่งเป็นระบบที่มีประโยชน์เเละมอบความบันเทิงเเละความสะดวกสะบายให้ผู้ใช้รถได้อย่างมากมาย สำหรับผู้ที่ใช้รถยนต์ฟอร์ดคงจะคุ้นหูกันเเน่นอนสำหรับระบบนี้ที่ฟอร์ดให้มาซึ่งตอนนี้ได้พัฒนาไปถึง version 3 เเล้ว 



สำหรับวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ sync1ถึงเเม้syncในฟอร์ดจะพัฒนาไปถึงversion3 เเล้วก็ตามเเต่ sync1 ก็ยังมีให้ใช้อยู่หลายรุ่นเลย 

สำหรับ sync1 อาจมีหลายท่านยังใช้ไม่คล่องวันนี้ carguru-bysetthi มารื้อฟื้นต้นกำเนิดsyncกันโดยตะเเนะนำการ Add Bluetooth เพราะหากเราเชื่อมโทรศัพกับsyncเเล้ว sync จะมอบความสะดวกสะบายให้เราครบถ้วน

ลิงค์รับชมวีดีโอการทดสอบ


หากเราดูวีดีโอ
-เคล็ดลับนะครับ อย่าลืมเปิดปุ่มpower เพื่อให้ไฟไปเลี้ยงsync
-กดphone>add>จับคู่ที่โทรศัพย์>yes

**สงสัยหรืออยากได้ข้อมูลส่วนไหนเกี่ยวกับรถยนต์ฟอร์ดทิ้งคอมเมนต์ไว้เลยครับ ผมเเละทีมงาน carguru-bysetthi จะมาอัปเดทให้กับทุกๆท่านๆ

สนับสนุนโดย ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต
Carguru-bysetthi


ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต 074-620446
เเคมเปญดีรอท่านอยู่

Carguru-bysetthi 
สามารถติดตามได้ทุกช่องทาง 
ค้นหาผ่านgoogle พิมพ์ carguru-bysetthi
เฟสบุ๊กเเฟนเพจ carguru-bysetthi
Youyube channel เศรษฐี สงขาว
ลิงค์สำรอง https://youtu.be/NGvmFLBqJY4




3 ความคิดเห็น:

  1. ผมใช้รถรุ่น ฟอร์ดXL+ แต่ผมอยากเชื่อมต่อบลูทูด ผมกลับเชื่อมต่อไม่ได้ หรือผมทำไม่ถูกก่ไม่รู้ครับ มีไครพอจะทราบวิธีเช่อมต่อบ้าวใม้ครับ

    ตอบลบ
  2. ทำตามขั้นตอนแล้วทั้งหมดก็ยังขึ้นเฟล

    ตอบลบ
  3. ผมฟอร์ด XLT4ประตู Hilender ALL NEW ปี2013 บลูทธ เชื่อมต่อไม่ได้ครับ

    ตอบลบ