วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2560

(มีคลิป)จริงหรือไม่ Valet Mode SYNC3 FORD โหมดล๊อกหน้าจอใช้งานไม่ได้ชั่วคราวขณะรถวิ่ง CarGuru-bysetthi

เพราะอะไร? Valet Mode SYNC3 FORD 
โหมดล๊อกหน้าจอจึงใช้งานไม่ได้ชั่วคราว
ขณะรถวิ่ง 
CarGuru-bysetthi                                                   
เนื้อเรื่อง:เศรษฐี
ภาพ:เศรษฐี
สนับสนุน:ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต
074-620446

Valet Mode" หรือโหมดล๊อกหน้าจอSYNC2,3 หรือพูดง่านๆว่าล๊อกหน้าจอเครื่องเล่นบนรถตรงคอนโทรลกลางนั่นเอง เพราะอะไรจึงทำมาให้ล๊อกได้หลายๆท่านคงได้อ่านคอลัมน์นั้นโดยตรงกันไปเป็นที่เรียบร้อยเเล้วหากได้ติดตาม carguru-bysetthi สำหรับคอลัมนี้มีคงวามพิเศษของ ระบบล๊อกหน้าจอมาฝากเพราะว่าระบบนี้ของฟอร์ดนั้นไม่ใช่เเค่ล๊อกหน้าจอได้ หากพูดถึงฟอร์ดในมุมมองของหลายๆคนคงนึกถึงความปลอดภัย ไม่ว่าฟอร์ดจะใส่ฟังก์ชั่นใดเข้ามาในตัวรถทุกๆฟังก์ชั่นที่ฟอร์ดมอบให้จะมีพื้นฐานมาจากความปลอดภัยเสมอ เเละระบบ Valet Mode ก็เช่นเดียวกัน ดังคอลัมนี้  carguru-bysetthi  หยิบมาเปิดประเด็นให้เเฟนคลับได้เรียนรู้ถึงความปลอดภัยของระบบ

สามารถดูวีดีโอที่1 เพื่อดูการสาธิต Valet Mode ตอนรถเคลื่อนไหว ด้านล่าง
สามารถดูวีดีโอที่2 เพื่อดูการสาธิต การตั้งค่าValet Mode  ด้านล่าง





Video1การสาธิต Valet Mode ตอนรถเคลื่อนไหว 



Video2การตั้งค่าValet Mode 



หลักการทำงาน Valet Mode (ตอนรถเครื่อนไหว)
-คอลัมนี้เราจะไม่พูดถึงการตั้งค่าเเล้ว เเต่เรามีคลิปการตั้งค่าเเนบมาด้วยเผื่อว่าท่านใดที่ยังไม่ได้ดูการตั้งค่าจะ งง  เเละตามไม่ทันว่าระบบนี้คืออะไร 
-หลักการทำงานตอนรถเคลื่อนไหว Valet Mode เป็นระบบช่วยป้องกันหน้าจอสัมผัสบนคอนโทรลกลางมีอยู่ในหน้าจอSYNC2,3 ซึ่งหน้าที่หลักๆจะทำการล๊อกหน้าจอให้เราเพียงใส่รหัส 4 ตัว วิธีปลดล๊อกก็ใช้รหัสเดิมยืนยัน
-เเต่ความ ."พิเศษของระบบมันมีอยู่ว่า" เมื่อใดที่รถเคลื่อนที่นั้นระบบนี้จะไม่สามารถใช้งานหรือตั้งค่าหรือเเม้เเต่จะใส่รหัส หรือจะกดอะไรก็ทำไม่ได้ "เพราะอะไร" เเน่นอน  F O R D เน้นความปลอดภัย เหมือนที่เอ่ยไปเบื้องต้นทุกอย่างที่ฟอร์ดใส่มาจะเน้นควา่มปลอดภัยเป็นหลักระบบนี้ก็เช่นเดียวกัน เมื่อรถเคลื่อที่ ความเร็วเกิน 20 KM/H เมื่อไหร่ระบบ Valet Mode จะไม่สามารถตั้งค่าใช้งานได้ ส่วนระบบอื่นบนจอใช้งานได้ปกติ เเละValet Mode จะกลับมาใช้งานได้อีกครั้งเมื่อความเร็วรถน้อยกว่า 20 KM/H 

ประโยชน์
-เเน่นอนตอนขับเราควารให้สมาธิกับการขับรถให้มากที่สุด เพราะฉนั้นหากต้องการล๊อกหน้าจอก็ควารทำก่อนการเดินทางเสมอเพื่อความปลอดภัยที่สุดนั้นเอง

เทคโนโลยี F O R D ยังมีให้ติดตามกันอีกมากมาย สามารถติดตามการอัปเดทเเละการใช้งานจริงของเทคโนโลยีต่างได้ทุกช่องทางเช่นเดิม carguru-bysetthi จะเอาการใช้งานต่างๆมาฝากให้แฟนคลับได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง เพียงคุณติดตามเรา



CarGuru-bysetthi                                           





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น