วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ปลอดภัยหายห่วงประตูRANGER จะล๊อกเองกรณีปลดล๊อกเเล้วลืมล๊อกรถกลับCar GURU-By Setthi

ประตูRANGER จะล๊อกเอง
กรณีปลดล๊อกเเล้วลืมล๊อกรถกลับ
Car GURU By Setthi                                  

เนื้อเรื่อง:เศรษฐี
ภาพประกอบ:เศรษฐี
สนับสนุน:ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต
074-610947


RANGER" 2017 เป็นกระบะที่พลิกวงการได้เลยก็ว่าได้ ด้วยการอัดออปชั่นทั้งที่เราทราบเเละออปชั่นลับที่เรายังไม่ทราบอีกมากมายเเละด้วยหน้าตา  ที่มาด้วยความดุดัน พันธ์เเกร่งด้วยการดีไซด์จนได้รางวัลรถที่หล่อที่สุดในปี 2016 จนเป็นกระเเสเเละเป็นที่ต้องการของกลุ่มนักขับกระบะทั้งหลายเพราะต้องบอกเลยว่าสมบูรณ์เเบบเเละคุ้มค่ากับราคา
           เเละยังมีออปชั่นลัปที่เป็นประโยชน์อีกมากมายที่ผู้ใช้งานยังไม่ทราบเเละยังใช้ฟังก์ชั่นต่างๆเหล่านั้นยังไม่ถูกต้อง Carguru-bysetthi จึงอาจเป็นช่องทางนึงที่จะสื่อสารให้คนรักฟอร์ดได้ใช้ฟังก์ชั่นต่างๆได้อย่างสมบูรณ์เท่าที่จะสามารถ เเละคอลัมน็นี้ก็มีเกล็ดความรู้มีรีวิวให้เเฟนคลับเเละท่านผู้ติดตามทุกท่านได้เห็นถึงประโยชน์ฟังก์ชั่นลับที่อาจยังไม่ทราบหรือทราบเเล้วเเต่ยังใช้ไม่ถูก

ดูวีดีโอเลื่อนลงด้านล่าง



ขอบคุณวีดีโอจาก Youtube Channel ช่อง CarGuru-bysetthi


ชวนตั้งชื่อระบบ?
ฟังชั่นนี้เป็นฟังก์ชั่นที่ไม่ได้มีบอกไว้ในโบรชัวร์ CarGuru-bysetthi เลยอยากชวนเเฟนคลับตั้งชื่อระบบนี้กัน ร่วมสนุกผ่านเพจเเฟนบุ๊กได้ CarGuru-bysetthi

ลักษณะการทำงาน
-ไม่ต้องตั้งค่าใดๆ เป็นค่ามาตรฐานจากโรงงาน
-ทำงานกรณีลืมล๊อกประตู
-เมื่อเราปลดล๊อกประตูด้วยรีโมทเเล้วไม่มีการเปิดประตูเกิดขึ้น หลังจากนั้นประมาณ 45 วินาที ระบบจะล๊อกรถให้เราทันทีเพื่อป้องกันการโจรกรรม

ลิมิตเเละขอบเขตความสามารถ
-จะทำงานในกรณีที่มีการปลดล๊อกประตูเเต่ไม่มีการเปิดประตู
-กรณีมีการเปิดประตูเเล้วระบบจะไม่ทำงานเพราะระบบจะเข้าใจว่าเจ้าของรถเข้าไปอยู่ในรถเรียบร้อยเเล้วซึ่งการเข้าไปอยู่ในรถเราสามารถล๊อกรถจากด้านในได้ระบบจึงไม่ทำงานให้ในกรณีมีการเปิดประตู

ประโยชน์""
:เเน่นอน กรณีเรากดปลดล๊อกเเล้วเราไม่ได้เข้าในรถ เเล้วเราเกิดไปทำธุระอย่างอื่นระบบล๊อกรถให้ทันทีปลอดภัยหายห่วง

เเละนี่ก็เป็นออปชั่นลับอีกอย่างนึงที่ใครหลายคนอาจยังไม่ทราบ ที่ CarGuru-bysetthi พยายามเอามาฝากกันผิดบ้างถูกบ้างปะปนกันไปเเต่เทคโนโลยีฟอร์ดมีมากมาย เทคโนโลยีมีถ้าใช้ไม่เป็นก็ไร้ประโยชน์ 
ติดตามได้ทุกช่องทางสะดวก
ติดตามผ่านเฟสบุ๊กแฟนเพจ พิมพ์ CarGuru-bysetthi





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น