วันพุธที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

(มีคลิป)ความฉลาดFord Focus ล๊อกพวงมาลัยเองอัตโนมัติเพียงปิดประตู-Car GURU-By Setthi

ต้องดูให้จบคลิปนอกจากความความฉลาดในการ ล๊อกพวงมาลัยเองอัตโนมัติเพียงปิดประตูเเล้ว ! ยังมีวิธีสำหรับคนย้ำคิดย้ำทำด้วย
Car GURU-By Setthi                                   

เนื้อเรื่อง:เศรษฐี
ภาพ:เศรษฐี
สนับสนุน:ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต
074-610947


เทคโนโลยีพัฒนาขึ้นทุกวัน เเละในวงการยานยนต์ก็มีการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามามากมาย ผู้ใช้งานจึงต้องควรปรับตัวเข้าหาความทันสมัยเหล่านี้ เเละยิ่งค่ายฟอร์ดต้องบอกว่าเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีจริงๆ เเละเทคโนโลยีต่างๆที่นำมาพัฒนาส่วนใหญ่ค่ายนี้จะเอารากฐานมาจากความปลอดภัยทั้งสิ้น  ประเด็นในวันนี้ Carguru-bysetthi หยิบยกการทำงานของการล๊อกพวงมาลัยในรุ่นที่มีระบบ push start เพราะ รถที่มีระบบpush start หลายคนยังไม่ทราบถึงขั้นตอนการล๊อกพวงมาลัยของระบบนี้ 

เลื่อนลงด้านล่างเพื่อรับชมวีดีโอ




ขอบคุณวีดีโอจาก youtube channel ช่อง carguru-bysetthi


ขั้นตอนการทำให้พวงมาลัยรถรุ่นที่มีระบบpush start ล๊อกให้เราอัตโนมัติ
-ดับเครื่องยนต์
-ปิดประตู

ขั้นตอนที่จะต้องการล๊อกพวงมาลัยด้วยมือเราเอง
เนื่องจากรถรุ่นที่มีระบบpush start ถ้านเราไม่ปิดประตูระบบจะไม่ยอมล๊อกให้เรา ต่อให้เราชักพวงมาลัยเเรงเเค่ไหนก็ตาม เพราะระบบจะล๊อกให้อัตโนมัติ  หลังจากปิดประตูในกรณีเรายังไม่ปิดประตู          ไม่สามารถล๊อกได้ด้วยตัวเราเอง เพราะฉนั้นหากต้องการล๊อกด้วยตัวเราเองทำตามขั้นตอนดังนี
-ดับเครื่องยนต์
-ลงจากรถปิดประตู
-เปิดประตูขึ้นมาใหม่อีกรอบ
-จากนั้นกดปุ่มล๊อกประตูที่กุญเเจรีโมท
-เอามือไปชักพวงมาลัย มันก็จะล๊อกให้เรา
-ปิดประตูล๊อกรถปกติ
เทคโนโลยีพัฒนาไปเรื่อยๆ เรารอให้เทคโนโลยีปรับตัวเข้าหาเราไม่ได้ เราต้องเป็นฝ่ายปรับตัวเข้าหาเทคโนโลยี จะได้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีได้มากที่สุด

ติดตาม carguru-bysetthi ได้ทุกช่องทางสะดวก

ดับเครื่อง

 ปิดประตู

 เปิดประตู

กดปุ่มล๊อกรถ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น