วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ไฟขอทางกับไฟฉุกเฉินต่างกันอย่างไร?มีประโยชน์มั้ย?(มีคลิป)อยู่ในรถฟอร์ดรุ่นใด -ของเล่นที่เเฝงด้วยประโยชน์

ไฟขอทางคืออะไร?
มีประโยชน์มั้ย?
อยู่ในรถฟอร์ดรุ่นใด?
เนื้อเรื่อง : เศรษฐี
ภาพประกอบ : เศรษฐี
สนับสนุนโดยฟอร์ดพัทลุง. จ.วนิต 



    "หากพูดถึงไฟขอทางหลายๆท่านคงเข้าใจว่ามันคือไฟกระพริบ" เเต่จริงๆมันไม่ใช่การใช้งานก็จะเเตกต่างกัน. ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับไฟกระพริบกันก่อน ไฟกระพริบคือไฟฉุกเฉินใช้กรณีฉุกเฉิน. การใช้งานก็ตรงตามชื่อ!! สัญลักษณ์ปุ่มเปิดไฟฉุกเฉินก็จำง่ายเป็นรูปสามเหลี่ยม!! ขอเสริมไฟฉุกเฉินนิดนึงเพราะหลายท่านมักใช้งานไฟฉุกเฉินผิด ไฟฉุกเฉินห้ามใช้กรณีสี่เเยกเพราะจะเกิดอันตรายรถฝั่งซ้ายกับขวารถเราจะคิดว่าเราเลี้ยวเพราะฉนั้นไฟฉุกเฉินเปิดเรี่ยราดไม่ได้น่ะครัชเปิดกรณีฉุกเฉินเท่านั้น!!


ไฟฉุกเฉินใครๆก็รู้จัก.....งั้นเรามาทำความรู้จักไฟขอทางกันบ้าง?
ไฟขอทางคือ...ไฟที่ใช้เปิดกรณีเราต้องจอดรถเพื่อขอทางผู้ร่วมถนนให้ผู้ร่วมถนนเห็นรถเราเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการจอดรถข้างทาง. 
ไฟขอทางอยู่ในรถรุ่นใด?
ไฟขอทางอยู่ในรถยนต์ฟอร์ดหลายรุ่นเลยทีเดียวในค่ายรถบ้านเราก็จะพบเห็นเเค่ฟอร์ดวันนี้ carguru-bysetthi จะนำพาทุกๆท่านไปรู้จักกับไฟขอทาง. ในรถฟอร์ด Ranger,Everest,Focus
ประโยชน์ของไฟขอทางเเละวิธีใช้งาน!!!
ประโยชน์เเน่นอนตรงชื่อคือไว้ขอทาง
ประโยชน์แฝงคือประหยัดเเบตเตอรี่
วิธีใช้งานง่ายมากๆ. 
-ดับเครื่องยนต์
-เอาก้านไฟเลี้ยวลงไปฝั่งที่ต้องการขอทาง
พอเราล๊อกรถไฟหรี่ก็จะติดอยู่ฝั่งที่เราต้องการขอทางข้างเดียวซึ่งทำให้ประหยัดกว่าการใช้ไฟหรี่


ถ้าสังเกตุในภาพทีมงานจะเปิดไฟฉุกเฉินพร้อมกับไฟขอทาง!!เพื่อให้เห็นความเเตกต่างซึ้งไฟขอทางจะติดเเต่ข้างเดียวข้างที่เราเลือกเท่านั้น!!!!  เห็นมั้ยครับประโยชน์จากไฟขอทางเป็นฟังชันก์เพื่อความปบอดภัยของผู้ขับขี่จริงๆซึ่งรถในบ้านเรา. จะพบ. เจอเเค่. ในรถฟอร์ดเท่านั้น
ลิงค์รับชมวีดีโอ

ฟอร์ดพัทลุง. จ.วินิต 074-620446


Carguru-bysetthi
ค้นหาผ่าน google พิมพ์ 
Carguru-bysetthi
เฟสบุ๊กเเฟนเพจ carguru-bysetthi
Youtube channel ช่อง เศรษฐี สงขาว






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น