วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2559

(มีคลิป)Ford-จะดีเเค่ไหนหากรถอ่านข้อความในมือถือได้


ทึ่ง!!
รถ Ford สามารถอ่านข้อความให้เราฟังได้!
Carguru-bysetthi
เนื้อเรื่อง:เศรษฐี
ภาพ:เศรษฐี


หากพูดถึงเทคโนโลยีทุกวันนี้นับว่าคืบหน้าไปอย่างรวดเร็วจนบางอย่างเราเเทบตามไม่ทัน เทคโนโลยียานยนต์ก็เช่นเดียวกัน เนื่องจากยานยนต์นับว่าเป็นปัจจัยที่5ของการใช้ชีวิตไปเรียบร้อยเเล้ว ผู้ประกอบการรถยนต์จึงให้ความสำคัญทางด้านเทคโนโลยีทางด้านนี้เป็นอย่างมาก carguru-bysetthi เลยไม่พลาดที่จะอัปเดทข้อมูลเหล่านี้ซึ่งบางท่านอาจยังไม่ทราบ 


    สนับสนุนการถ่ายทำ
    ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต 074-620446

เทคโนโลยีที่จะนำเสนอวันนี้
Carguru-bysetthi ได้ทดสอบระบบ Sync3 หรือว่าระบบคำสั่งเสียงที่ค่ายฟอร์ดจัดฟังก์ชั่นนี้มาให้เกือบทุกรุ่นเเละล่าสุด คือ Sync3 ซึ่งมีลูกเล่นหลากหลายเเละได้รีวิวไปบ้างเเล้ว สำหรับสันนี้มีฟังก์ชั่นเด็ดใน Sync3 จะมาเล่าสู่กันฟัง คือ รถสามารถอ่าน "ข้อความ" ในมือถือให้เราฟังได้ นับว่ายิ่งเล่นยิ่งเจอความสามารถของ Sync ใน Ford จริงๆ เเต่ขีดความสามารถในการอ่านข้อความนั้นของsyncนั้นจะอ่านได้เฉพาะข้อความที่เป็นภาษาอังกฤษเเบะตัวเลขเท่านั้น เเต่ก็ถือว่าเป็นลูกเล่นที่มอบความสะดวกสะบายเเละโดดเด่นเลยทีเดียวเพราะสามารถทำได้เจ้าเดียวในรถระดับเดียวกัน เเละอีกอย่าง เราได้ฝึกภาษาไปในตัว

ลิงค์รับชมวีดีโอสาธิต!


หากได้รับชมวีดีโอจะเห็นว่า sync สามารถอ่านออกเสียงรายชื่อในโทรศัพให้เราได้ด้วยผู้ผลิตเล็งเห็นว่าบางทีคนไทยออกเสียงไม่ถูกก็ไม่ต้องกลัว กดเข้าไปให้sync อ่านให้ฟังก่อนคราวนี้การใช้คำสั่งเสียงก็จะง่ายไปเลย

Carguru-bysetthi


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น