วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2559

(มีคลิป)เจ๋งเป้งกันโขมยEVERESTยกเลิกได้

เจ๋งเป้ง!สัญญาณกันโขมยEVEREST
ยกเลิกได้ด้วย
Carguru-bysetthi
ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต 074-620446
ภาพ:เศรษฐี
เนื้อเรื่อง:เศรษฐี


สัญญาณกันโขมยนับว่าเป็นของคู่กันกับรถที่มีราคาล้านขึ้นเเน่นอนเชื่อว่าทุกค่ายต้องมี เเต่ทว่าขีดความสามารถเเละลูกเล่นที่พ่วงมาในสัญญาณกันโขมยละ เราเคยสังเกตุกันบ้างไหมว่ารถเเต่ละรุ่นใส่ลูกเล่นมามากน้อยเเค่ไหน เพราะบางค่ายไม่ใช่เเค่ส่งเสียงดังอย่างเดียว มีการพัฒนาขึ้นหลากหลายรูปเเบบ อย่างเช่นตัวอย่างในวันนี้ที่ Carguru-bysetthi จะมาหยิบยกเเละรีวิวกันให้ดู นั่นก็คือ  การทำงานของระบบกันโขมยใน FORD EVEREST MODEL 2016 ซึ่งหากพูดคำว่า FORD ทุกคนคงจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ปลอดภัย





สัญญาณกันโขมยทั่วไปที่หลายคนพบเจอเเละใช้งานกันก็คือ หากมีใครมางัดเเง่ะประตูจะมีเสียงร้องเตือน กระทั่งรถราคา 3 ล้านกว่าบางค่ายที่เคยเป็นข่าวมีโจรโขมยโน๊ตบุ๊กทุกกระจกสัญญาณกันโขมยยังไม่ร้องเพราะโจรมันฉลาดมันไม่เง่ะงัดประตู เเละนั่นก็คือ "สัญญาณกันโขมยทั่วไป"
"เเต่ คอลัมน์นี้ เนื่องจากได้ไปทดสอบการใช้งานของกันโขมยใน EVEREST ได้พบเจอลูกเล่นอัจฉริยะที่พ่วงเข้ามาในระบบกันโขมย คือ EVEREST เเค่มีการเคลื่อนไหวในรถ ไม่ต้องงัดประตูสัญญาณทำงานทันที เมื่อเจอฟังก์ชั่น เจ๋งเป้งเเบบนี้ Carguru-bysetthi ไม่พลาดที่จะเอามาอัปเดทให้ชมกัน


วีดีโอทดสอบ



หากดูในคลิปจะเห็นได้ว่า EVEREST สามารถยกเลิกสัญญารกันโขมยได้อีกด้วยซึ่งเป็นหัวข้อหลักที่จะเอามาพูดคุยกันในวันนี้ ว่าการยกเลิกฟังก์ชั่นนี้ได้ดีอย่างไร
ข้อดีของการยกเลิกได้จากการทดสอบพบว่า
1.เนื่องจากกันโขมยใน EVEREST เเค่มีการเคลื่อนไหวในห้องโดยสารสัญญาณก็ทำงานทันที ผู้ผลิตจงใจให้มีการยกเลิกได้เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคทุกรูปแบบ กรณีเช่น กลุ่มผู้บริโภคชอบเลี้ยงน้องหมาน้องเเมว กรณีจอดรถเเล้วจะลงไปทำธุระสักครู่เเล้วจะปล่อยน้องหมาน้องเเมวไว้ในรถโดยการลดกระจกลงนิดนึงเเล้วล๊อกรถ ถ้ายกเลิกไม่ได้รถผู้บริโภคก็จะดังลั่นเนื่องจากกันโขมย EVEREST จับการเคลื่อนไหวไม่ต้องงัดประตู เเละพอทำมาให้ยกเลิกได้ เราก็ยกเลิกก่อนลงจากรถ เเค่นั้นเอง กันโขมยในครั้งนั้นก็จะหยุดทำงานทันที
2.กรณีเราลืมลูกๆเด็กๆไว้ในห้องโดยสารหลังจากเราล๊อกรถ 45 วินาทีหากลูกๆเราเคลื่อนไหวสัญญาณทำงานทันที ลูกๆเราที่ชอบขี้ซนชอบเเอบเข้าไปในรถโดยเราไม่รู้ตัวก็ปลอดภัยเเน่นอน
3.กรณีเรายกเลิกในครั้งนั้นๆเเล้ว ครั้งต่อไปพอเรากลับมาใช้รถใหม่ระบบจะกลับมาเปิดใช้งานกันโขมยเองอัตโนมัติ เพราะฉนั้นเราไม่ต้องกังวลว่าพอยกเลิกไปเเล้วเราจะลืมกลับมาเปิดใช้งานเพราะระบบจะเปิดให้เองอัตโนมัติ สรุปคือ ยกเลิกได้ชั้วคราวหรือครั้งต่อครั้งเท่านั้น ถือว่าสมบูรณ์เเบบอย่างเเท้จริง สำหรับระบบนี้ใน FORD EVEREST
ระบบนี้อยู่ใน FORD EVEREST ทุกรุ่น เเละ FORD RANGER WILDTRAK

สรุปว่าระบบเหนือชั้นเเละเทพมากๆ
รอบหน้ามาดูกันว่า Carguru-bysetthi จะเอาของเล่นอะไรใน FORD มาอัปเดทกัน
ติดตามกันได้ทุกๆช่องทางเช่นเดิม
Carguru-bysetthi





1 ความคิดเห็น: