วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2559

(มีคลิป)SYNC1สั่งเสียงภาษาไทยผ่านAndroid FORD Carguru bysetthi

SYNC1สั่งเสียงภาษาไทยผ่านAndroidได้
ในFORD RANGER XLT
Carguru-bysetthi
ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต 074-620446

ระบบคำสั่งเสียงที่ FORD มอบมาให้นับว่าเป็นเทคโนโลยีที่มีเพียงฟอร์ดเจ้าเดียวเเละยอดเยี่ยมมากๆใช้งานง่าย ใช้ได้จริง เเละเท่านั้นยังไม่พอ Carguru-bysetthi ได้มีโอกาศทดสอบ
คาดว่า FORD RANGER เเละ FORD ทุกรุ่น MODEL 2016 เป็นต้นไป ที่มี SYNC เวอร์ชั่น1
มากับรถรุ่นนั้นๆ สามารถรองรับการใช้คำสั่งเสียงภาษาไทยผ่านปุ่มคำสั่งเสียงบนพวงมาลัยได้เลยเพียงโทรศัพรุ่นนั้นมี GOOGLE VOICE เท่านั้นก็สามารถใช้งานคำสั่งเสียงเป็นภาษาไทยผ่านรถได้ทันที เเละที่สำคัญไม่ต้องกังวลค่าใช้จ่ายเพราะ GOOGLE VOICE มีใน Android ทุกรุ่น ยืนยันด้วยการทดสอบโดยการเอาดทรศัพที่ไปเเลกฟรีมาทดสอบ สามารถดูได้ในวีดีโอด้านล่าง 




วีดีโอทดสอบ
ขอบคุณวีดีโอทดสอบจาก YOUTUBE CHANNAL Carguru-bysetthi



นับว่าเทคโนโลยีไปไกลเเละก็ไวมากจริงๆ สำหรับการรีวิวคอลัมน์นี้เพื่อสร้างทางเลือกให้กับผู้บริโภคที่ยังไม่ทราบว่า SYNC เวอร์ชั่น1 ทำอะไรได้บ้าง เเละ SYNC 1 ใน FORD RANGER XLT ผู้บริโภคจ่ายเงินซื้อเพียง 8 เเสนต้นๆเเต่สามารถใช้งาน คำสั่งเสียงทั้งภาษาไทยเเละภาษาอังกฤษ คุ้มยิ่งกว่าคุ้มกับฟังก์ชั่นดีๆที่มีในรถยนต์ FORD เเละที่พิเศษคือ SYNC เวอร์ชั่น1 มีมาให้ตั้งเเต่ RANGER XLS ราคา 6เเสนกว่าบาทเอง ได้รถดีๆเทคโนโลยีล้ำเลิศ เหมือนเราได้ซื้อรถอนาคต Carguru-bysetthi มีหน้าที่อัปเดทเเละรีวิววิธีการใช้งานฟังก์ชั่นเเละเทคโนโลยีต่างๆเท่านั้น ในส่วนของการตัดสินใจลองเอาไปชั่งใจกันดูได้ โอกาสหน้าอยากให้ทีมงานรีวิวเทคโนโลยีใดคอมเมนต์กันมาได้เเละสามารถติดตามได้ทุกๆช่องทางเช่นเดิม คำนี้คำเดียวรู้ทุกการใช้งานเทคโนโลยียานยนต์ FORD พิมพ์ "Carguru-bysetthi ในช่องค้านหา GOOGLE,YOUTUBEเเละ FACEBOOK แฟนเพจ


ลิงค์สำรอง https://youtu.be/rAqtdxa3K9Y




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น