วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

How To การใช้งานที่ทำความสะอาดโคมไฟหน้า EVERESR -Car GURU By Setthi

How To การใช้งาน
ที่ทำความสะอาดโคมไฟหน้า
EVEREST
Carguru-bysetthi

เนื้อเรื่อง:เศรษฐี
ภาพประกอบ:เศรษฐี
สนับสนุน:ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต

สำหรับฟอร์ด EVEREST นั้นชั่วโมงนี้หยุดพูดไม่ได้ด้วยฟังก์ชั่นเทพๆเทคโนโลยีล้ำๆที่มอบให้ใน SUV สายพันธ์เเกร่ง ไม่เเปลกเลยที่ EVEREST มียอดขายเพิ่มขึ้นเเบบก้าวกระโดด เพราะด้วยออปชั่นที่ฟอร์ดเลือกใส่มาใน  EVEREST จ  นหลายๆการรีวิวยกให้ว่าเหนือสุดในระดับเดียวกันเเละที่ยิ่งกว่านั้นคือ ฟังก์ชั่นที่มอบมันปีนระดับไปเบียดกับรถยี่ฮ้อดังๆหลายค่ายที่มีราคาเริ่มต้นที่ 3 ล้านปลายๆเเต่ราคา EVEREST กลับราคาเเค่ล้านกว่าๆ จึงทำให้มีผู้คนให้ความสนใจเพราะเหตุผลนี้นี่เองซื้อรถราคาล้านกว่าเเต่ได้ออปชั่นเเละเทคโนโลยีเหมือนรถราคา 3-4 ล้านเลยทีเดียว
ในมุมมองไอที ถือว่า EVEREST เป็นผู้นำเทคโนโลยีจริงๆ สื่อไอทีก็ให้ความสนใจไม่น้อนเลยทีเดียว เเต่ในส่วนของ Carguru-bysetthi นั้น เเฟนคลับคงทราบกันดีว่าเราเน้นรีวิวการใช้งานเทคโนโลยีหรือฟังก์ชั่นต่างๆของรถ FORD เป็นหลัก คอลัมน์นี้ก็เช่นเดียวกัน มีฟังก์ชั่นดีๆมาเเนะนำ "การใช้งานที่ทำความสะอาดโคมไฟหน้า" โดยปกติฟังก์ชั่นเหล่านี้เรามักจะพบเห็นในรถทางฝั่งตะวันตกเเละเเน่นอนในเมื่อ EVEREST มาจากตะวันตกก็มอบฟังก์ชั่นนี้มาให้เช่นเดียวกัน Carguru-bysetthi จึงไม่พลาดที่เอามารีวิวให้ชมกัน





ขอบคุณวีโีโอจาก Youtube Channal ช่อง Carguru-bysetthi




ลิงค์สำรอง: https://youtu.be/b2_S0mj6R-M
ลิงค์ช่องเพื่อดูการอัปเดทอย่างอื่นเพิ่มเติม https://www.youtube.com/results?search_query=carguru-bysetthi

สำหรับฟังก์ชั่นนี้จะอยู่ในรุ่น
EVEREST 2.2L 4x2 TITANIUM+
EVEREST 3.2L 4x4 TITANIUM+

ประโยชน์สำหรับที่ทำความสะอาดโคมไฟ
หลายคนคงคิดว่าฟังก์ชั่นนี้มีไว้เพื่ออะไรสำหรับรถในเมืองไทยในเมื่อเมืองไทยไม่มีหิมะสักหน่อย เเต่อย่าลืมว่าบ้านเราถึงไม่มีหิมะ เเต่ มีโคลน ซึ่งโคลนหากบดบังเเสงไฟเเล้วก็ใช่ย่อยไม่น้อยหน้าไปกว่าหิมะสักเท่าไหร่เลย EVEREST เลยไม่เลือที่จะตัดออปชั่นนี้ทิ้ง เเละด้วยนโยบาย 1FORD หรือว่ามาตรฐานเดียวกันทั่วโลกฟอร์ดเลยเลือกที่จะใส่ฟังก์ชั่นนี้มาให้กับผู้บริโภคได้ใช้ประโยชน์กัน

วิธีใช้งาน
ฟังก์ชั่นนี้ไม่ต้องตั้งค่าใดๆทั้งสิ้นเเต่จะทำงานก็ต่อเมื่อผู้ใช้รถเปิดไฟหน้าเท่านั้น เพราะฉนั้นหากไม่เปิดไฟหน้าระบบจะไม่ทำงาน ขั้นตอนง่ายๆ
-เปิดไฟหน้า
-ดันก้านไฟเลี้ยวเเละก้านที่ปัดน้ำฝนเข้าหาตัวพร้อมๆกันเเช่ไว้
-ระบบจะดูดน้ำจากหม้อพักน้ำเดียวกับที่ฉีดน้ำฝนเเละยื่นขาที่ฉีดโคมไฟออกมาเพื่อฉีดทำความสะอาด
-ในขณะเดียวกันที่ปัดน้ำฝนจะทำงานร่วมด้วย
**เเละนี่ก็คือวิธีใช้งานเเบบง่ายๆ

เเละนี่ก็เป็นเทคโนโลยีดีๆจากฟอร์ดที่มอบให้ผู้บริโภค เหมาะกับการได้ชื่อว่าเป็นรถเเห่งเทคโนโลยีจริงๆสำหรับฟอร์ดที่พัฒนาเทคโนโลยีต่อเนื่องยากที่ค่ายคู่เเข่งจะตามทันเเละเมื่อเทคโนโลยีมีการพัฒนาการอัปเดทการใช้งานก็ต้องพัฒนาตามด้วย เเละเเน่นอนหากท่านต้องการทราบการอัปเดทการใช้งานเทคโนโลยีต่างๆในรถฟอร์ดท่านก็ไม่ควรพลาด Carguru-bysetthi เพราเราจะมาอัปเดทกันอย่างต่อเนื่องเเน่นอน

EVEREST มี 5เทคโนโลยีใหม่ๆ เเละระบบถอยจอดที่น่าทึ่ง
ซึ่งสามาคติดตามคอลัมน์ต่างๆได้ทุกช่องทางการอัปเดท






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น