วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

(มีคลิป)Ford Sync2มีดีกว่าที่คิด สั่งเเอร์ได้มากกว่า10คำสัง ใช้กันเป็นรึยัง:Carguru-bysetthi

Ford Sync2
สั่งเเอร์ได้มากกว่า10 เมนู
Carguru-bysetthi
เนื้อเรื่อง:เศรษฐี
ภาพ:เศรษฐี
สนับสนุน:ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต
074-620446
https://www.youtube.com/results?search_query=carguru-bysetthi

หากพูดถึง "Ford" เรื่องเทคโนโลยีคงมาระดับต้นๆเเน่นอนซึ่งเหล่านสาวกยานยนต์ก็เป็นที่ทราบกันดีเพราะฟอร์ดพัฒนาเเละใส่ลูกเล่นใหม่ๆที่มีประโยชน์เเละปลอดภัยอยู่เสมอ ยอ่งตอนนี้เริ่มเป็นที่รู้จักกันในวงกว้างขึ้นในเรื่องของเทคโนโลยีคำสั่งเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของฟอร์ดอยู่เเละยังได้มีการพัฒนามาจนถึง เวอร์ชั่นที่ที่3 เเล้ว เทคโนโลยีหรือว่าที่เรียกกันว่า ระบบ SYNC ซึ่งเป็นระบบคำสั่งเสียงที่มีในรถยนต์ฟอร์ดถ้าจำไม่ผิดเริ่มเข้ามามีบทบาทในปี 2012 เเ้ละก็เริ่มพัฒนามาเรื่อยตั้งเเต่เวอร์ชั่น 1 เเต่ในช่วงเเรกๆคำสั่งเสียงไม่ค่อยได้รับการตอบรับสักเท่าไหร่เนื่องด้วยคนยังกลัวสิ่งใหม่ๆอยู่เเต่พอเริ่มนานเข้าเเละพ่วงด้วยมีการพัฒนาเวอร์ชั่นของระบบคำสั่งเสียงจึงทำให้คนเรื่มมีความกระหายอยากได้เทคโนโลยีดังกล่าว เเละในคอลัมน์นี้ Carguru-bysetthi พาสาวกคำสั่งเสียงหรือว่า SYNC รำลึกย้อนไปทบทวนSYNC เวอร์ชั่น2 กัน ไม่เเน่ใจว่าลืมกันไปหรือยังเพราะว่าตอนนี้ SYNCได้พัฒนามาถึงเวอร์ชั่น 3เเล้ว เเต่อย่าลืมว่าSYNC2 มีลูกเล่นมากมายไม่ได้ด้อยไปกว่า SYNC3 สักเท่าไหร่เลย คอลัมน์นี้เลยตั้งใจ รีวิวการใช้งานคำสั่งเสียงในหมวดการสั่งเเอร์ผ่าน SYNC2 ซึ่งสามารถสั่งคำสั่งย่อยได้มากกว่า 10 คำสั่ง จะจริงหรือไม่ไปดูวีดีโอทดสอบกัน
รับชมวีดีโอสาธิตได้ด้านล่าง




ขอบคุณวีดีโอจาก Youtube Channal ช่อง Carguru-bysetthi






ลิงค์สำรอง https://youtu.be/RYjSwq8FHn8
คำสั่งย่อยที่ใช้สั่งเเอร์ในSYNC2
เคล็ดลับ :ก่อนสั่งคำสั่งย่อยต้องมีคำว่า Climate นำหน้าก่อนเสมอ จากนั้นให้ใส่คำสั่งย่อยที่ต้องการ
-Climate Tempeture On หรือ Off (เปิดหรือปิดแอร์)
-Climate Tempeture ตามด้วยอุณหภูมิที่ต้องการ (เปลี่ยนอุณภูมิเเบบลัด)
-Set Tempeture (เลือกอุณหภูมิ)
-Auto On,Off (ปิดหรือเปิดเเอร์ออโต้)
-AC On,Off(เปิดหรือปิด AC)
-Increase Fan Speed(เพิ่มพัดลม1ขีด)
-Decrease Fan Speed(ลดพัดลม1ขีด)
-Increase Tempeture(เพิ่มอุณหภูมิครึ่งองศา)
-Decrease Tempeture(ลดอุณหภูมิครึ่งองศา)
-Panal On (ทิศทางลมตรงหน้า)
-Defost On(ทิศทางลมไล่ฝ้ากระจกหน้า)
-Floor on (ทิศทางลมลงพื้น)
หมายเหตุ:ต้องมีคำว่า Climate นำหน้าเมนูย่อยก่อนเสมอ
เคล็ดลับ: การสั่งเเต่ละครั้ง ต้องรอจังหวะให้มีรูปหูโชว์บนมุมซ้ายบนทุกครั้งเราจะสั่งได้ราบรื่นขึ้นกว่าเดิมเเละง่ายต่อการสั่งงานด้วยเสียง

ประโยชน์
เเน่นอนคำสั่งเสียงที่ฟอร์ดตั้งใจพัฒนาก็เพื่อความสะดวกสะบายเป็นหลักในการขับขี่รถเเละเพื่อความปลอดภัยเพราะผู้ขับขี่ไม่ต้องละสายตาจากถนนนั่นเอง

จุดเด่นจุดด้อย
จุดเด่นSYNC2 คือสามารถสั่งคำสั่งย่อยได้เย๊อะเเย่ะมากมายคำสั่งย่อยไม่ใช่เฉพาะในหมวดของเเอร์เท่านั้น ยังสามารถสั่งคำสั่งย่อยในหมวดความบันเทิงได้อีกด้วย
จุดด้อย SYNC2 จะประมวลผลช้ากว่า SYNC3 การสัมผัสความเร็วของหน้าจอเเละการอัปเดทไม่สามาถอัปเดทระบบเองได้
:สำหรับ Carguru-bysetthi เเล้วถือว่าไม่ด้อยเลย ยังหลงไหลในความสามารถของ SYNC2 อยู่ คอลัมน์นี้เอามาปลอบใจสาวกSync2 กันจะได้ไม่เสียใจที่มี SYNC2ข้างกาย เเละจะได้ใช้ประโยชน์กันครบถ้วน
ติดตามข้อมูลดีๆผ่าน Carguru-Bysetthi ได้ทุกๆช่องทางเช่นเดิม รอบหน้าจะมาอัปเดทหรือ Review เรื่องราวอะไรรอติดตามกันได้เหมือนเดิม เพราะเทคโนโลยีถ้ามีเเต่ใช้ไม่เป็นก็ไร้ประโยชน์ ติดตาม Carguru-Bysetthi  คุณจะใช้เทคโนโลยีฟอร์ดได้อย่างครบถ้วน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น