วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

SYNC2 ก็ใช่ย่อย สามารถเป็น Router Wifi เคลื่อนที่ได้ Ford RANGER Carguru-bysetthi

HOW TO การตั้งค่า SYNC2
ให้เป็น Router Wifi เคลื่อนที่
ใน FORD RANGER SYNC2
Carguru-bysetthi
เนื้อเรื่อง:เศรษฐี
ภาพประกอบ:เศรษฐี
สนับสนุนโดย:ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต 
074-620446

หากพูดถึง FORD RANGER ณ ชั่วโมงนี้คงไม่มีใครรู้จักเเน่นอน เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นกระบะพันธ์เเกร่งที่มีผู้คนต่างอยากจับจองเป็นเจ้าของ เพราะนอกเหนือจากความเเกร่งเเล้วสิ่งที่ FORD RANGER มอบให้จนทำให้เป็นกระบะที่มีคนสนใจมากที่สุดในเวลานี้คือ เรื่องความปลอดภัยเเละเทคโนโลยีที่มีพ่วงมาใน FORD RANGER จนยากที่จะหยุดใจติดตามรถค่ายนี้ เเละที่สำคัญยุคนี้เรื่องเทคโนโลยีขาดไม่ได้ เพราะไม่ว่าไปไหนมาไหนก็ต้องพกอินเตอร์เน็ตติดตัวไปด้วย คอลัมน์นี้ Carguru-bysetthi ตั้งใจจะนำเทคโนโลยีดีๆมามอบให้ผู้ที่ใช้ RANGER ซึ่งนอกจากคำสั่งเสียงเเล้ว RANGER ยังมีเทคโนโลยีอีกมากมาย ซึ่งตอนนี้ได้พัฒนาไปไกลมาก เเต่สำหรับวันนี้เราจะย้อนอดีตมาทำความรู้จักกับฟังก์ชั่นอันน่าสนใจ ใน SYNC2 ซึ่งตอนนี้เวอร์ชั่นของ SYNc ใน RANGER ได้พัฒนาไปถึง SYNC3 เเล้ว เเต่คอลัมน์นี้ขอนำเสนอ การตั้งค่าให้ SYNC2 กลายเป็น  Router Wifi 






วีดีโอจาก Youtube Channal ช่อง Carguru-bysetthi



ลิงค์สำรอง https://youtu.be/0ntbxq3YPFw

วีดีโออาจบกพร่องเนื่องด้วยอุกรณ์การถ่ายทำไม่เพียงพอ
สาวก SYNC2อย่าน้อยใจไปเพราะ SYNC2 ก็ใช่ย่อย ถึงเเม้ว่าลักษณะการใช้งานของ SYNC2อาจดูใช้งานยากกว่าเเละความเร็วอาจจน้อยกว่าเเต่ก็มีดีพอ
วีดีโอสาธิตได้ปล่อยไว้นานเเล้วใน Youtube เเต่หยิบยกขึ้นมาใหม่เพื่อให้ผู้ใช้งานได้ใช้เทคโนโลยีได้อย่างเต็มที่จริงๆ
สหรับรถที่มี SYNC2
RANGER 2015-2016
EVEREST 2015-2016
ประโยชน์
หลายคนคงคิดว่าจะมีฟังก์ชั่นนี้ไว้เพื่ออะไร ในเมื่อมือถือทุกวันนี้ปล่อยฮอตสปอตได้หมดเเล้ว เเต่ wifi ใน SYNC2 มันไม่ใช่ ฮอตสปอต เเต่จะเเปลงเป็น wifi เลย กรณีเราใช้มือถือบางค่ายมันจะมี wifi ฟรีตามหน้า 7-11 หากรถเราไปจอดซื้อของให้เครื่องหลักปล่อย wifi ให้ รถเเปลงเครื่องที่เหลือในรถก็จะเขช้า wifi รถได้ทันที เพราะรถดึงสัญญาณมาเเปลงอีกที เเละการดึงมาจากมือถือเเล้วมาปล่อยนั้นจะดีกว่าปล่อย ฮอตสปอต เพราะ wifi มันจะเสถียรกว่านั่นเอง
หลักการทำงาน
เมื่อรถเจอ สัญญาณ ให้เราไปเลือกให้รถจับสัญญาณให้ได้ก่อนหลังจากนั้นก็ให้ไปเปลี่ยนเเปลงรหัสเพื่อการเชื่อมต่อที่ง่ายขึ้นเพราะรหัสที่รถตั้งทีเเรกจะยาก ซึ่งสามารถทำตามขั้นตอนได้ในวีดีโอด้านบน

Carguru-bysetthi






1 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณสำหรับคลิปดีๆ ครับ มีคำถามคือ เวลาเราขับรถไปเรื่อยๆ Sync มันจะสามารถตรวจจับ free wifi ตลอดทาง และเชื่อมต่ออัตโนมัติให้ได้มั้ยครับ

    ตอบลบ