วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

(มีคลิป)Ford มีกุญเเจวิเศษควบคุมความปลอดภัยได้ การตั้งค่า FORD MY KEY ในFOCUS 2016Car GURU-Bysetthi

Ford มีกุญเเจวิเศษควบคุมความปลอดภัยได้
การตั้งค่า FORD MY KEY ในFOCUS 2016
Car GURU-Bysetthi
เนื้อเรื่อง:เศรษฐี
ภาพประกอบ:เศรษฐี
สนับสนุน:ฟอร์ดพัทลุง จ.วินิต
074-620446

FORD MY KEY คงจะพอคุ้นหูกันบ้างสำหรับคำนี้ ระบบนี้คือระบบควบคุมความปลอดภัยผ่านกุญเเจเเค่ดอกเดียวหรือจะเรียกว่ากุญเเจวิเศษก็ได้เพราะมีคำสั่งที่เราสามารถสั่งได้เเละควบคุมได้ด้วยการบรรจุคำสั่งตามที่ระบบได้สร้างวมาให้เพื่อเป็นการควบคุมรถในกรณีเราไม่ได้ขับขี่เองหรือเราขับขี่เองเเตาเราอยากสร้างความปลอดภัยนั่นเอง ยิ่งพูดยิ่ง งง ขอยกตัวอย่างเช่น เราไม่อยากให้ใครขับรถเราเกิน 130 เราก็สามารถบรรจุคำสั่งนี้ได้ด้วยระบบกุญเเจ MY KEY นั่นเอง




ขอบคุณวีดีโอจาก Youtube Channal ช่อง Carguru-bysetthi




ประโยชน์
ระบบ MY KEY สามามรถสร้างความปลอดภัยได้ด้วยกุญเเจดอกที่คุณสร้างให้เป็น  MY KEY 
_สามารถตั้งไม่ให้ขับเกินความเร็วที่ต้องการ
_สามารถตั้งไม่ให้ยกเลิกความปลอดภัยได้
_สามารถตั้งไม่ให้เปิดเสียงเพลงดังเกิน 40% ของความดังทั้งหมดได้
_สามารถตั้งการเตือนเมื่อขับถึงความเร็วที่เราตั้งไว้ได้

รถรุ่นที่มี MY KEY
-EVEREST
-RANGER WILDTRAK ขึ้นไป
-FOCUS

วิธีสร้าง MY KEY
สำหรับ EVEREST เเละ RANGER
-เสียบกุญเเจ เปิดสวิชไปที่ตำเเหน่ง ON
-ไปที่ SETTING
-ไปที่ MY KEY 
-เลือก Create MY KEY กด OK บนพวงมาลัยเเช่ 
-จากนั้นเมนูใน MY KEY ก็จะขั้นมาให้เราตั้งค่าตามความต้องการ
สำหรับ FOCUS 
-เอากุญเเจไปวางไว้ในกล่องคอนโทรลกลาง
เเล้ว เปิดสวิช ON ที่ปุ่มสตาร์ท
-ไปที่ SETTING
-ไปที่ MY KEY 
-เลือก Create MY KEY กด OK บนพวงมาลัยเเช่ 
-จากนั้นเมนูใน MY KEY ก็จะขั้นมาให้เราตั้งค่าตามความต้องการ

วิธีตั้งค่า เมนูใน MY KEY
-Advance Trac (ในEVEREST&RANGER) เมนูนี้คือการตั้งค่าการเปิด-ปิด TCSเเละESP
(หากเราเลือก Away on คือการตั้งค่าห้ามปิดอุปกรณ์ความปลอดภัยตลอดนั่นเอง)
-Traction Ctrl(ใน FOCUS)มนูนี้คือการตั้งค่าการเปิด-ปิด TCSเเละESP
(หากเราเลือก Away on คือการตั้งค่าห้ามปิดอุปกรณ์ความปลอดภัยตลอดนั่นเอง)
-Max Speed คือการตั้งค่าจำกัดความเร็ว หรือว่าห้ามขับเกินเท่าไหร่ นั่นเอง
-Speed minder คือการเตือนเมื่อขับเกินความเร็วที่ตั้งไว้
-Volume Limit คือ การตั้งค่าจำกัดความดังของเครื่องเสียง

เเละนี่ก็คือระบบ MY KEY ใน FORD FOCUS ที่ Carguru-bysetthi เอามาฝากเเฟนคลับกันเช่นเคย เพราะเทคโนโลยีฟอร์ดมีมากมายจริงๆเเละจุดประสงค์ของ carguru-bysetthi คือ ต้องการให้ทุกคนได้ใช้เทคโนโลยีกันครบถ้วนนั่นเอง






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น